top of page

Our Recent Posts

Tags

No tags yet.

Um mig

Ég er þjálfari í Austur á Egilsstöðum. Ég sjálf æfi CrossFit og stunda ólympískar lyftingar og stunda íþróttafræði við HÍ. Ég sérhæfi mig í þjálfun án tækja, t.d með lyftingum, HIIT, Ketilbjöllu eða handlóða æfingum og æfingum með eigin líkamsþyngd. Ég get einnig byggt upp æfingarnar í kringum tækjasal eða þá aðstöðu sem hentar kúnnanum. Ég kann góðar leiðir til þess að styrkja maga eftir meðgöngu og þekki vel hvað konur þurfa að hafa í huga við æfingar.


Í Austur101 hef ég þjálfað:

  • Hreysti/WOD

  • Þrek

  • BodyFit

  • ÓLÝ

  • Krakka/unglinga hreysti

  • Mömmufit

  • Grunnnámskeið

  • Byrjendanámskeið

  • Kvennastyrk

  • Sterkari

Ég gef lokið námi hjá:

  • Intensive PT sem einkaþjálfari

  • CFL1 hjá crossfit

  • Certified Weightlifting Performance Coach hjá NSPA.

  • Ísí kraftlyftingar þjálfari


Ég býð uppá þjálfun í crossfit, ólympískum, almennri einkaþjálfun og þjálfun fyrir modelfitness.

  • Fjarþjálfun

  • Einkaþjálfun (1-4 manns í tíma)

  • Næringarprógram

  • Æfingarprógram.



bottom of page